Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam
ASM Miền Bắc (Hà Nội, Trung Du Miền Núi Và Tây Bắc)
Mức lương :
30 - 40 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
21/01/2020
Thời gian thử việc
02 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
30 - 34 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn cho cấp trên về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại khu vực mình phụ trách;
- Tuyển dụng vị trí Giám sát bán hàng, Nhân viên kinh doanh
- Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách;
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm tại khu vực được giao;
- Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của Nhân viên trực thuộc;
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng; Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách;
- Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm;
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, …, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, …;
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực cho phong kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết lái xe.
- Ưu tiên người đã từng làm ở các nhãn hàng tiêu dùng lớn
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kiến thức vững về hệ thống phân phối / bán hàng.
- Kinh nghiệm trong huấn luyện và quản lý đội ngũ.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Chủ động và sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp / thương lượng.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng tư duy / phân tích / tổng hợp.
- Kỹ năng bán hàng.
- Linh hoạt trong xử lý vấn đề.
- Nhiệt tình và có tính trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi
- Thưởng doanh số, KPI tháng.
- Thưởng lễ tết theo quy định công ty.
- Được cấp phương tiện đi làm việc (xe ô tô) khi đạt yêu cầu.
Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam
Địa chỉ:30 Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô:150 - 300 người
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG BẮC Á
Được thành lập từ năm 2004, trải qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, MICROCOM đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực:
- Sản xuất, lắp ráp các thiết bị điện tử viễn thông
- Xuất khẩu các thiết bị điện tử viễn thông
- Hợp tác, chuyển giao công nghệ
Sản phẩm:
- Máy điện thoại cố định
- Điện thoại di động
- Xạc điện thoại di động
- Đầu thu kỹ thuật số mặt đất DVB
- Pin dự phòng các loại
- Pin trong theo máy các loại
Tất cả sản phẩm của Microcom đều được bảo hành 12 tháng.
Với mục tiêu luôn đặt khách hàng làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu MICROCOM ngày càng trở nên quen thuộc hơn với khách hàng - người tiêu dùng.
MICROCOM tự hào có đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tận tâm trong phục vụ được hình thành ngay từ những ngày đầu thành lập và tích lũy không ngừng trong suốt quá trình phát triển của Công ty.
Luôn đổi mới và sáng tạo, cung cấp các sản phẩm vượt trội để giúp khách hàng có được sự tiện nghi và thoải mái nhờ vào phương thức bán hàng và một chế độ chăm sóc chu đáo và tận tâm.
MICROCOM không ngừng phấn đấu để khách hàng gửi trọn niềm tin, niềm tin của khách hàng chính là yếu tố để MICROCOM trường tồn, tiếp tục thành công vượt trội và đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa.
Hãy gửi trọn niềm tin vào MICROCOM ngay hôm nay!