Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent
Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Công Nghệ (It Service Desk) - Tntech
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
08/06/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ tài chính: Hoàn thành kế hoạch tài chính của Trung tâm hàng năm giao cho
2. Tham gia các dự án, tổ chức triển khai kế hoạch và các nội dung công việc thuộc mảng Dịch vụ hỗ trợ
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ CNTT với mức độ cam kết chuyên nghiệp và chất lượng khá trở lên
- Tư vấn cho người dùng sử dụng dịch vụ CNTT do Công ty cung cấp
- Xây dựng, lập báo cáo công việc định kỳ theo quy định
- Tham mưu và tư vấn cho Lãnh đạo Trung tâm DVHT cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT; Quản lý chất lượng dịch vụ dịch vụ trong phạm vi được phân công
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVHT
3. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến: Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất / hiệu quả công việc
4. Nhiệm vụ quản lý chất lượng:
- Hiểu rõ các quy trình dịch vụ khách hàng và truyền đạt lại những quy trình đó cho khách hàng
- Thiết lập các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) đối với các dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Ước tính, theo dõi và báo cáo về mức độ sẵn sàng của dịch vụ để đảm bảo sự tuân thủ các SLAs đã thỏa thuận
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hang.
- Cung cấp các giải pháp để cải thiện những trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ mà M1T cung cấp…
2. Tham gia các dự án, tổ chức triển khai kế hoạch và các nội dung công việc thuộc mảng Dịch vụ hỗ trợ
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ CNTT với mức độ cam kết chuyên nghiệp và chất lượng khá trở lên
- Tư vấn cho người dùng sử dụng dịch vụ CNTT do Công ty cung cấp
- Xây dựng, lập báo cáo công việc định kỳ theo quy định
- Tham mưu và tư vấn cho Lãnh đạo Trung tâm DVHT cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT; Quản lý chất lượng dịch vụ dịch vụ trong phạm vi được phân công
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVHT
3. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến: Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất / hiệu quả công việc
4. Nhiệm vụ quản lý chất lượng:
- Hiểu rõ các quy trình dịch vụ khách hàng và truyền đạt lại những quy trình đó cho khách hàng
- Thiết lập các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) đối với các dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Ước tính, theo dõi và báo cáo về mức độ sẵn sàng của dịch vụ để đảm bảo sự tuân thủ các SLAs đã thỏa thuận
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hang.
- Cung cấp các giải pháp để cải thiện những trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ mà M1T cung cấp…
Yêu cầu công việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên nghành: CNTT, Điện tử viễn thông.
- Tiếng Anh: trình độ A2 trở lên
2. Kinh nghiệm:
- Có thời gian làm việc từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính.
- Khuyến khích có các chứng chỉ nghề: CCNA, MCSA, ITIL, ….
3. Kiến thức:
- Có kiến thức tốt về các dịch vụ hạ tầng CNTT, thiết bị CNTT, phần mềm cho người dùng cuối
- Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng
4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng):
- Tinh thần trách nhiệm
- Tư duy logic
- Khả năng giao tiếp
5. Các yêu cầu khác: Khả năng nghiên cứu học hỏi tốt
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên nghành: CNTT, Điện tử viễn thông.
- Tiếng Anh: trình độ A2 trở lên
2. Kinh nghiệm:
- Có thời gian làm việc từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính.
- Khuyến khích có các chứng chỉ nghề: CCNA, MCSA, ITIL, ….
3. Kiến thức:
- Có kiến thức tốt về các dịch vụ hạ tầng CNTT, thiết bị CNTT, phần mềm cho người dùng cuối
- Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng
4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng):
- Tinh thần trách nhiệm
- Tư duy logic
- Khả năng giao tiếp
5. Các yêu cầu khác: Khả năng nghiên cứu học hỏi tốt
Quyền lợi
1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp
2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
Chia sẻ
Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent
Địa chỉ:Tầng 26, Tòa tháp A (Tòa nhà TNR), số 54 A Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội với tên gọi tiền thân là TNTalent, với đội ngũ chuyên gia và tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng hoạt động doanh nghiệp đa lĩnh vực, TNTalent đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.