vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao

Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

Công ty CP chữ ký số NewCa

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2019

Lượt xem: 239 | Mã: NTD3052987 | Ngày làm mới: 15/05/2019

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 6

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Thời gian thử việc: 02

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi

Thông tin tuyển dụng Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng / đại lý giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình cài đặt, sử dụng dịch vụ chữ ký số NEWTEL-CA … trực tiếp hoặc thông qua điện thoại, hotline, mail, website, Im, remote…
- Phản hồi, xác nhận với khách hàng / đại lý / đối tác về kết quả xử lý yêu cầu hỗ trợ hoặc các vấn đề phát sinh liên quan đến xử lý yêu cầu hỗ trợ thông qua điện thoại, email, văn bản, …
- Cập nhật, theo dõi và thống kê thông tin khách hàng và nghiệp vụ hỗ trợ vào phần mềm CRM.
- Xây dựng, cập nhật và chia sẻ Cẩm nang hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc và các dữ liệu liên quan định kỳ / đột xuất theo quy định của Công ty / yêu cầu của Lãnh đạo phòng.
- Các công việc khác theo phân giao của Lãnh đạo phòng / công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập gồm Lương cơ bản 5 - 7 triệu, thưởng KPIs và thưởng doanh số.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành tài chính, kế toán, thuế, công nghệ thông tin, BHXH, …
- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm: tin học văn phòng, JAVA, ứng dụng thuế điện tử, hải quan điện tử, … thành thạo.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, gọn gàng.
- Tuân thủ mọi nội quy, quy định, quy trình của Công ty.
- Có thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm về các lĩnh vực: Tài chính-kế toán, bảo hiểm xã hội, Hải quan,…

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng, Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Phòng HCNS

Địa chỉ liên hệ

Tầng 4B tòa nhà T06-08 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0945 950 200 Ms. Thu Thắm

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

Miền Nam:(028) 7308 2424

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0918 968 804 Ms. Phong Lan

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424