[HCM] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Việt-Anh) - Phỏng Vấn Online
Thông tin
Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng (giai đoạn After-sales Support)
- Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ đặt phòng, vé máy bay trên app
- Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin liên quan đến book phòng; hoàn, hủy, trả vé máy bay của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online: Kênh Chat, Email, Call, App
- Hỗ trợ khách nội địa và khách quốc tế
- Không sales
- Được đào tạo thêm về nghiệp vụ trong quá trình thử việc
- Phỏng vấn online, nhận việc trên văn phòng công ty
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp/ Cao đẳng trở lên
- Tuổi: 22-30 tuổi
- Tiếng anh giao tiếp khá (phỏng vấn song ngữ)
- Ít nhất 3-6 tháng kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng; Customer Service; Call Center; Travel; Lễ Tân; Hotel ; Booking, Ticketing;...
- Đáp ứng được ca xoay: ca xoay 8 tiếng/ngày (trong khung giờ 6h-22h); có 3-4 ngày ca đêm/tháng (22h-6h và được phụ cấp thêm lương ca đêm)
- Đã hoàn tất việc học, không vướng bận các công việc khác
Quyền lợi
- Thu nhập: 9.000.000 - 15.000.000đ (lương cứng + thưởng + phụ cấp ca đêm)
- Được đào kỹ năng và nghiệp vụ trong quá trình làm việc
- Ngày nghỉ: 5 - 6 ngày off/tháng
- Phụ cấp lương ca đêm, phụ cấp gửi xe
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH, Lương tháng 13, ngày phép, thưởng lễ tết, khám sức khỏe định kỳ,..
- Môi trường nước ngoài, trẻ trung, năng động
- Được cung cấp máy tính, điện thoại làm việc