CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN KHÁCH SẠN 7S VIỆT NAM
Nhân Viên Kinh Doanh Lương 10-15 Triệu .
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
04/06/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
• Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
• Khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn.
• Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng
• Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
• Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
• Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
Phát triển thị trường
• Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
• Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
• Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.
• Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
Các công việc khác
• Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
• Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
• Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn.
• Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
• Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
• Khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn.
• Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng
• Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
• Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
• Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
Phát triển thị trường
• Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
• Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
• Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.
• Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
Các công việc khác
• Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
• Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
• Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn.
• Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên đã từng làm công việc liên quan đến khách sạn
- Kiến thức và kĩ năng: Hiểu biết về dịch vụ khách sạn, Hiểu biết về OTA và TA
- Thái độ: Trung thực, say mê công việc, giao tiếp hiệu quả, trách nhiệm cao
- Kiến thức và kĩ năng: Hiểu biết về dịch vụ khách sạn, Hiểu biết về OTA và TA
- Thái độ: Trung thực, say mê công việc, giao tiếp hiệu quả, trách nhiệm cao
Quyền lợi
- Thưởng: theo doanh số, sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Phụ cấp: phụ cấp đi lại, điện thoại
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được hướng dẫn khi làm việc
- Phụ cấp: phụ cấp đi lại, điện thoại
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được hướng dẫn khi làm việc
Chia sẻ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN KHÁCH SẠN 7S VIỆT NAM
Địa chỉ:
170 Bùi Thị Xuân, Q.1. Tp.HCM
Quy mô:
10 - 150 người
7S Hotel là chuỗi khách sạn thương hiệu nhượng quyền tiêu chuẩn 3 – 4 sao có trụ sở chính tại Singapore và phát triển tại 6 quốc gia trên thế giới: UAE, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.