mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
logo

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Chăm Sóc Khách Hàng Part Time (43.000 - 52.000 / Giờ)

Mức lương :

3 - 8 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

28/05/2025

Cấp bậc

Cộng tác viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Bán thời gian tạm thời

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng qua các kênh trực tuyến của ứng dụng du lịch (chat, email, điện thoại...)
  • Giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ, hướng dẫn sử dụng app
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng theo đúng quy trình
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất
  • Báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho quản lý dự án

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt 4 kỹ năng (bắt buộc – sẽ có bài test đầu vào)
  • Có kỹ năng giao tiếp rõ ràng, thân thiện, xử lý tình huống tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, du lịch hoặc sử dụng thành thạo các app công nghệ
  • Làm việc tối thiểu 4 tiếng/ngày, 5 ngày/tuần. Tự do đăng ký ca làm theo khung giờ linh hoạt 24/7.
  • Ứng viên chủ động chọn giờ làm phù hợp với lịch cá nhân (ca sáng/chiều/tối/khuya đều được).

Quyền lợi

  • Thu nhập theo giờ: 43.000đ/giờ
  • Nếu hoàn thành tốt chỉ tiêu công việc, mức lương là 52.000đ/giờ 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu
  • Cơ hội được tiếp tục làm việc lâu dài hoặc chuyển sang full-time sau thời gian thử việc

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tòa nhà QTSC1, Công viên Phần mềm Quang Trung, P Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Chia sẻ

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Địa chỉ:
34 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình,  Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 nhân viên

img
Tải App Vieclam24h ngay!