Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Lương 15-20Tr
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
02/12/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Nhận data Khách hàng từ bộ phận Marketing và một phần chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng (nếu có);
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu của Khách hàng qua điện thoại;
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục mua các sản phẩm đào tạo và dịch vụ;
- Quản lý và lưu trữ các thông tin Khách hàng, tư vấn thêm các sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cũ;
- Phối hợp xây dựng, điều chỉnh, bổ sung kịch bản Telesale phù hợp; cung cấp các phản hồi của Khách hàng với bộ phận Marketing phù hợp và kịp thời;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu của Khách hàng qua điện thoại;
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục mua các sản phẩm đào tạo và dịch vụ;
- Quản lý và lưu trữ các thông tin Khách hàng, tư vấn thêm các sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cũ;
- Phối hợp xây dựng, điều chỉnh, bổ sung kịch bản Telesale phù hợp; cung cấp các phản hồi của Khách hàng với bộ phận Marketing phù hợp và kịp thời;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 25 đến 35
- Yêu thích kinh doanh;
- Giao tiếp tốt qua điện thoại, không nói ngọng;
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục;
- Kinh nghiệm làm việc ở doanh nghiệp ở vị trí bất kỳ;
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh
- Yêu thích kinh doanh;
- Giao tiếp tốt qua điện thoại, không nói ngọng;
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục;
- Kinh nghiệm làm việc ở doanh nghiệp ở vị trí bất kỳ;
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh
Quyền lợi
- BHXH, BHYT, BHTN đóng theo quy định của Luật Lao động
- Tham quan du lịch: 01 lần / năm.
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản...)
- Tham quan du lịch: 01 lần / năm.
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản...)
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Việt Nam
Địa chỉ:Toà nhà CEO Việt Nam, 62 / 4 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
I. HỆ GIÁ TRỊ CHUẨN HÓA CỦA TẬP ĐOÀN:
1. Sứ mệnh: Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị
2. Tầm nhìn: Trở thành tổ chức được yêu thích nhất Việt Nam
3. Giá trị cốt lõi:
3.1. Suy nghĩ trung thực: Mỗi cá nhân cần phải trung thực với chính mình thì mới có thể trung thực với người khác, vì vậy, việc cần phải đối mặt và nhìn nhận bản thân một cách trung thực để sửa mình là yếu tố cốt lõi để mỗi cá nhân, tập thể, tổ chức ngày một hoàn thiện mình.
3.2. Hành động giá trị: Mỗi một việc bạn làm, bạn đều hiểu giá trị của việc làm đó ảnh hưởng tốt hay xấu đến người khác, từ đó bạn mới có thể điều chỉnh từng hành động để đem lại giá trị cho cộng đồng.
3.3. Ứng xử chân thành: Ứng xử là phần kết nối giữa suy nghĩ và hành động, ứng xử chân thành chính là sự đồng nhất giữa suy nghĩ và hành động.
4. Triết lý vận hành: Lợi chúng sinh - lợi người - lợi mình
Mọi hành động của cá nhân, tập thể, tổ chức đều phải ưu tiên theo thứ tự:
Thứ nhất: Giải quyết được vấn đề cho Khách hàng là ưu tiên hàng đầu để giữ uy tín của Tổ chức.
Thứ hai: Đảm bảo được đời sống cho Cán bộ nhân viên theo đúng giá trị cống hiến để giữ sự bền vững của Tổ chức.
Thứ ba: Đảm bảo được nguồn lực vận hành hệ thống để giữ được sự tồn tại của Tổ chức.
1. Sứ mệnh: Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị
2. Tầm nhìn: Trở thành tổ chức được yêu thích nhất Việt Nam
3. Giá trị cốt lõi:
3.1. Suy nghĩ trung thực: Mỗi cá nhân cần phải trung thực với chính mình thì mới có thể trung thực với người khác, vì vậy, việc cần phải đối mặt và nhìn nhận bản thân một cách trung thực để sửa mình là yếu tố cốt lõi để mỗi cá nhân, tập thể, tổ chức ngày một hoàn thiện mình.
3.2. Hành động giá trị: Mỗi một việc bạn làm, bạn đều hiểu giá trị của việc làm đó ảnh hưởng tốt hay xấu đến người khác, từ đó bạn mới có thể điều chỉnh từng hành động để đem lại giá trị cho cộng đồng.
3.3. Ứng xử chân thành: Ứng xử là phần kết nối giữa suy nghĩ và hành động, ứng xử chân thành chính là sự đồng nhất giữa suy nghĩ và hành động.
4. Triết lý vận hành: Lợi chúng sinh - lợi người - lợi mình
Mọi hành động của cá nhân, tập thể, tổ chức đều phải ưu tiên theo thứ tự:
Thứ nhất: Giải quyết được vấn đề cho Khách hàng là ưu tiên hàng đầu để giữ uy tín của Tổ chức.
Thứ hai: Đảm bảo được đời sống cho Cán bộ nhân viên theo đúng giá trị cống hiến để giữ sự bền vững của Tổ chức.
Thứ ba: Đảm bảo được nguồn lực vận hành hệ thống để giữ được sự tồn tại của Tổ chức.