• Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các hình thức telesale, trang mạng xã hội, tiếp cận thị trường hoặc bạn bè, người thân,…
• Tư vấn khách hàng (Walk-in, Phone in, Referral, Chat trực tuyến, Database Telesales, vv…)
• Cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý.
• Lập hóa đơn, thu học phí, lệ phí sách, phát hành hóa đơn đỏ.
• Mời khách hàng đến trung tâm.
• Hỗ trợ học viên thực hiện bài kiểm tra đầu vào, tư vấn & thiết kế lộ trình phù hợp cho học viên.
• Tổ chức event tại trung tâm & ngoài trung tâm.
• Làm việc theo ca/xoay ca từ 9:00 AM - 6:00 PM hoặc 1:00 PM - 9:00 PM
• Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
· Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hay ĐH, chuyên ngành bán hàng là ưu tiên hàng đầu.
· Biết sử dụng máy tính, internet, Word, Excel.
· Có thể làm việc dưới áp lực.
· Có thể làm việc theo nhóm.
· Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
· Chịu trách nhiệm, đáng tin cậy, trung thực và trưởng thành.
· Thân thiện, kiên nhẫn và nhạy cảm với sự đa dạng của khách hàng.
- Lương cơ bản 7-10 triệu + Doanh số + Thưởng.
- Thưởng doanh số cá nhân và doanh số nhóm hàng tháng theo quy định chung của trung tâm.
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động, có lộ trình thăng tiến và cơ hội phát
triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động Team Building của Công ty.
- Tham gia các lớp học tiếng anh miễn phí tại trung tâm.
- Có cơ hội giao tiếp giáo viên bản ngữ.
- Đối với ứng viên là sinh viên sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty khi ra trường.

