- Lập kế hoạch, dự trù ngân sách và chiến lược thực thi Digital Marketing.
- Lãnh đạo và quản lý team vận hành các chiến dịch Digital Marketing, phân tích dữ liệu và báo cáo.
- Phối hợp sâu sát với team Marcom để tối ưu hiệu quả content – performance
- Ứng viên Phó Giám đốc có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm thực chiến về Digital/Performance Marketing và 3 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Ứng viên Lead có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm thực chiến về Digital/Performance Marketing và 2 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Cử nhân đại học trở lên, đúng ngành hoặc ngành gần
- Kiến thức chuyên sâu về các nền tảng quảng cáo.
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích, báo cáo.
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục hoặc dịch vụ, thực chiến về Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Google Analytics 4, Looker Studio
- Mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp;
- Được tham gia các khoản BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước;
- Được tham gia BH thân thể theo các chính sách phúc lợi của Nhà trường hàng năm;
- Các quyền lợi khác: phép năm, phúc lợi cho các ngày lễ Tết, ngày truyền thống ngành và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, teambuilding,…
