insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Công Nghệ Nanya Việt Nam

Chuyên Viên C&B

Mức lương :

15 - 22 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

04/11/2023

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1. Chức năng Quản lý Tiền lương & Phúc lợi

Thực hiện tính lương hàng tháng, báo cáo, rà soát Bảo hiểm bắt buộc.

Triển khai chi trả các chế độ phúc lợi cho nhân viên Tổng Công ty.

Quản lý, kiểm tra, xác nhận lương, phúc lợi các Ban Điều hành trực thuộc Tổng Công ty.

Thực hiện công tác liên quan đến Thuế Thu nhập cá nhân


2. Chức năng Quản lý Hệ thống Thông tin Nhân sự (HRIS):

Nhập và quản lý dữ liệu nhân sự phát sinh (thuyên chuyển, thay đổi lương, phụ cấp, …...) lên hệ thống HRIS một cách kịp thời.

Phối hợp cùng Quản lý Bộ phận thực hiện kiểm tra định kỳ và chỉnh sửa dữ liệu nhân sự trên hệ thống HRIS.


3. Chức năng Quản lý văn bản Nhân sự:

Tiếp nhận yêu cầu từ các bên hữu quan (Quản lý BP., Trưởng Phòng, các

Phòng Ban,…), soạn thảo các Hợp đồng, văn bản thuộc chức năng Tiền lương, Phúc lợi.

Thực hiện sắp xếp, lưu trữ văn bản nhân sự, hồ sơ nhân viên (bản cứng và bản điện tử) khoa học, hiệu quả.

Quản lý hồ sơ, phục vụ truy xuất dữ liệu phục vụ công việc.


4. Chức năng Báo cáo Nhân sự và chức năng khác:

Hỗ trợ Quản lý BP. Tiền lương & Phúc lợi thực hiện các báo cáo Nhân sự định kỳ và đột xuất.

Hỗ trợ công việc thuộc các mảng chức năng khác tại Phòng Nhân sự.Thực hiện các công việc chức năng được giao bởi Quản lý BP. Tiền lương & Phúc lợi và Trưởng Phòng Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức tốt về quản trị Nhân sự, Tiền lương & Phúc lợi.

- Tối thiểu 02 năm trong ngành Nhân sự.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Tài chinh, Kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Kỹ năng xử lý tình huống

- Tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành là một lợi thế.

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành

Quyền lợi

- Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc vào cuối năm.

- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).

- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...

- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao.

- Phép năm theo luật định; Chương trình nghỉ mát hằng năm để tái tạo sức lao động.

- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu rèn luyện sức khỏe.

- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với CBNV có hoàn cảnh khó khan.

- Chiếu khấu ưu đãi cho CBNV khi mua căn hộ thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.

- Tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo đúng quy định của Pháp luật.

Địa điểm làm việc

  • Hà Nội, Cầu Giấy
Chia sẻ

Công Ty TNHH Công Nghệ Nanya Việt Nam

Địa chỉ:
Tầng 18, Tòa nhà Charmvit Tower, Số 117 Đường Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô:
10 - 150 người