
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Tpbank, Không Sale, Không Tư Vấn Thẻ, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [A3]
Mức lương :
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
10/04/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi đến từ khách hàng liên quan đến các vấn đề giao dịch ngân hàng qua ứng dụng TPBank (bao gồm quên mật khẩu, giao dịch chuyển/nhận tiền, sinh trắc học…).
- Thời gian làm việc: Ca làm việc linh hoạt (Full-time, xoay ca):
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Nam, nữ từ 18 – 30 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát, giọng nói chuẩn, dễ nghe, không ngọng lắp, không giọng địa phương.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản và miễn phí.
- Yêu cầu khác: Có thái độ làm việc tích cực, tôn trọng khách hàng và đồng nghiệp.
Quyền lợi
- Thu nhập: 7 triệu – 9 triệu/tháng
- Được cung cấp các khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc để nắm vững nghiệp vụ.
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ, thiết bị làm việc hiện đại, phục vụ công việc.
- Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp với đồng nghiệp thân thiện, hợp tác.
- Hỗ trợ sinh viên thực tập: Chúng tôi chấp nhận sinh viên thực tập và hỗ trợ dấu cho các bạn sinh viên chờ bằng.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Phỏng vấn tại Công ty
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.