mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Inbound-Outbound)

Mức lương :

8 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

06/11/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

19 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

1. INBOUND:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc hoặc ghi nhận yêu cầu của khách hàng , thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn và các quy định/hướng dẫn đã ban hành. 
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
  • Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống
  • Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.

2. INBOUND:

  • Gọi điện thoại cho khách hàng hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công.
  • Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
  • Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.

2. Kinh nghiệm:  Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng

3. Kỹ năng:

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong ngành Tài chính – Ngân hàng. 
  • Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc mảng thẻ tín dụng là một lợi thế.
  • Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc.
  • Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại.
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.
  • Tính cách thân thiện, hòa đồng.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng.

4. Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.

Quyền lợi

1. Thử việc 100% lương;

2. Ký hợp đồng lao động chính thức;

3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;

4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;

5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;

6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;

7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Ba Đình

Chia sẻ

Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON

Địa chỉ:
519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

Công ty Tài chính TNHH HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam. Đến nay, đồng hành cùng với HD SAISON là hơn 8000 nhân viên, 12 triệu khách hàng và với hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc. Ở HD SAISON, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai, nơi mỗi người đều có cơ hội ngang bằng và được đánh giá dựa trên sự trung thực, lòng nhiệt huyết và hiệu quả công việc.


Hãy đến với chúng tôi nếu bạn muốn tham gia cùng xây dựng ngôi nhà HD SAISON này nhé!


Hãy để HD SAISON đồng hành cùng con đường sự nghiệp của bạn!


*** Lưu ý: Việc nộp đơn ứng tuyển các vị trí tuyển dụng của HD SAISON thông qua website, đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân của HD SAISON. Vui lòng tham khảo Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân được đăng tải tại website Tuyển dụng HD SAISON.

img
Tải App Vieclam24h ngay!