Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2025
•
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: quản lý công văn, giấy tờ, lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị và dụng cụ phục vụ sản xuất/xây dựng.
- Tổ chức, sắp xếp và hỗ trợ các hoạt động hậu cần tại văn phòng và công trường (họp, sự kiện, tiếp đón...).
- Quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, đảm bảo an toàn, vệ sinh, môi trường làm việc.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ hành chính (bảo vệ, vệ sinh, thuê xe, thuê văn phòng...).
- Hỗ trợ công tác nhân sự: chấm công, quản lý hồ sơ nhân sự, phối hợp công đoàn.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Quản trị văn phòng, Luật, Kinh tế hoặc liên quan.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính (ưu tiên trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất).
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel.....).
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc, xử lý tình huống tốt.
- Cẩn thận, trách nhiệm, chủ động, có tinh thần hỗ trợ.
Quyền lợi
1. Thời gian làm việc:
- Ngày làm việc: T2 - sáng T7.
- Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa: 60‘)
2. Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, thu nhập hấp dẫn.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động.
- Hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Thông tin chung
Ngày đăng
10/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
Hưng Yên:Vinhomes Ocean Park 3, Nghĩa Trụ, Văn Giang
Công Ty Cổ Phần Vinhomes
Địa chỉ:Số 458 phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty
