
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hva
Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng (Thành Thạo Misa Quản Lý Nhân Sự)
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
14/04/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Giai đoạn hiện tại (6–12 tháng đầu):
- Soạn thảo công văn, thông báo, tài liệu hành chính theo yêu cầu.
- Quản lý lịch làm việc, sắp xếp và nhắc lịch hẹn với đối tác, khách hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính như đặt tiệc chiêu đãi, chuẩn bị phòng họp, chuẩn bị tài liệu cho các buổi làm việc.
- Làm việc với đối tác để lấy báo giá, xác minh thông tin hoặc triển khai các yêu cầu được giao.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ hoặc đối ngoại liên quan đến Ban điều hành.
- Liên hệ phối hợp với các phòng ban trong công ty để triển khai công việc theo chỉ đạo từ cấp trên.
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc theo định kỳ.
- Có thể đi công tác ngắn ngày khi cần thiết.
Giai đoạn phát triển (sau 12 tháng):
- Tham gia hỗ trợ các cuộc họp cấp quản trị (trong và ngoài nước).
- Là cầu nối giữa Ban điều hành và các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ xây dựng tài liệu trình bày, kế hoạch công việc chiến lược.
- Tham gia điều phối các đầu việc quan trọng do Ban điều hành giao.
Yêu cầu công việc
Bắt buộc:
- Độ tuổi: 26 – 35
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí hành chính văn phòng, trợ lý hoặc tương đương
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh giao tiếp mức khá trở lên.
- Soạn thảo văn bản hành chính chuyên nghiệp.
- Xử lý công việc nhanh, linh hoạt, có tư duy chủ động.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Google Workspace...).
- Biết sử dụng các công cụ AI để phục vụ công việc: soạn thảo văn bản, theo dõi hiệu suất nhân sự, tính lương, tổng hợp báo cáo...
- Kỹ năng tổ chức công việc, sắp xếp lịch trình và theo dõi tiến độ hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng thuyết trình tốt.
Ưu tiên nếu có:
- Từng đảm nhiệm vị trí Trưởng/Phó phòng Nhân sự tối thiểu 1 năm.
- Thành thạo phần mềm quản lý nhân sự Misa Amis.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Fintech, startup hoặc công ty đa nhiệm.
- Có định hướng phát triển lên vị trí Trợ lý điều hành cấp cao.
Quyền lợi
- Ứng viên được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội để phát triển bản thân;
- Được tiếp cận với những công nghệ mới;
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật;
- Chế độ phép năm 12 ngày/năm;
- Nghỉ Lễ, Tết theo đúng luật lao động;
- Chế độ du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc
Cần Thơ, số 81 Nguyễn Hiền, P.An Khánh, Ninh Kiều
Chia sẻ