
Công Ty Cổ Phần G-Lynk – Chi Nhánh Sài Gòn
Hành Chính Nhân Sự - Admin Tại Showroom Ô Tô Lynk& Co
Mức lương :
Thoả thuận
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
20/05/2025
Cấp bậc
Giám đốc
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
1. Kinh Doanh
- Tổng hợp, phân tích các thông tin về thị trường, sản phẩm, đối thủ, chính sách KD xe tại thị trường đang quản lý.
- Đầu mối quản lý, tổng hợp cơ sở dữ liệu, chỉ tiêu KD xe tại Chi nhánh.
- Triển khai các chỉ đạo, chính sách KD xe của công ty PP và Chi nhánh.
- Tham mưu cho BLĐ CN các giải pháp KD xe theo định hướng của hãng Lynk&Co và Khối.
- Lập các biểu mẫu tổng hợp, báo cáo về chỉ tiêu KD xe và báo cáo định kỳ về hoạt động KD xe.
- Quản lý thông tin đặt hàng, giao hồ sơ xe; Kiểm tra tình hình hồ sơ xe, báo cáo xe tồn, chi tiết bán hàng hàng ngày.
- Kiểm soát bán hàng, đặt hàng và hàng tồn; Lưu trữ thông tin bán hàng, xe nhập và xuất kho, phụ kiện theo xe; Theo dõi kiểm soát số lượng xe trưng bày, lượng xe tồn kho với kho xe.
- Tổng hợp và báo cáo tình hình khách hàng, tình hình thực hiện chỉ tiêu KD xe theo định kỳ.
2. Admin
• Hỗ trợ các công việc hành chính của bộ phận kinh doanh, bộ phận nhân sự.
• Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, hợp đồng và giấy tờ của công ty.
• Lập báo cáo bán hàng định kỳ và theo yêu cầu của quản lý.
• Tham gia vào quá trình tư vấn và hỗ trợ các công việc liên quan đến tuyển
dụng nhân sự, các chương trình đào tạo của công ty.
• Theo dõi, hướng dẫn việc thực hiện nội quy, quy định công ty, thủ tục nhân sự.
Yêu cầu công việc
• Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên các ứng viên từng có kinh nghiệm làm Sale - Admin trong các hãng xe ô tô.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Quản Trị Kinh Doanh và các ngành khác có liên quan.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Kỹ năng quản lý đội/nhóm
• Kỹ năng giao tiếp và sắp xếp quản lý thời gian tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ trong công việc.
• Khả năng chịu được áp lực cao.
Quyền lợi
• Mức lương thỏa thuận (sẽ trao đổi khi phỏng vấn), cạnh tranh xứng đáng với năng lực
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
• Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding của công ty.
• Làm việc giờ hành chính thứ 2 - thứ 7 (8:30 - 17:30)
• Địa điểm làm việc: 220 Nguyễn Hữu Cảnh, F22, Bình Thạnh