mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
logo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Giải Pháp An Gia

Kế Toán Hành Chính (Thành Phố Vũng Tàu)

Mức lương :

7 - 9 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Bà Rịa - Vũng Tàu

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

09/06/2025

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

24 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  1. Quản lý văn phòng làm việc, chi phí hoạt động của văn phòng làm việc (hotline, internet, nước suối,…). Quản lý các tài sản, phương tiện, máy móc, trang thiết bị trong văn phòng. Quản lý các nguồn vật tư do công ty cung cấp tại Ban quản lý (văn phòng phẩm, vật tư dụng cụ vệ sinh, thẻ từ,…).
  2. Tiếp nhận, trao đổi thông tin với khách hàng (trực tiếp, kênh thông tin Zalo, App quản lý, Hotline,…), tư vấn hỗ trợ, phục vụ và chăm sóc khách hàng. Kết hợp chặt chẽ với đồng nghiệp và các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu, phản ánh của khách hàng. 
  3. Lưu trữ các thông tin công việc, văn thư đi và đến vào sổ hoặc phần mềm lưu trữ theo quy định. Chuẩn bị tài liệu, giấy tờ, không gian, nước uống để tổ chức các buổi họp.
  4. Giải quyết các thủ tục hành chính cho khách hàng, đơn vị tại tòa nhà: đăng ký chuyển đồ, giữ xe, đăng ký định mức nước, đăng ký thi công, nuôi thú cưng và các dịch vụ tiện ích khác. Phối hợp cùng cơ quan chức năng hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng đăng ký, sử dụng các dịch vụ tiện ích do cơ quan chức năng quản lý và thẩm duyệt như: đăng ký cư trú, đăng ký trẻ vào lớp 1,…
  5. Thực hiện công tác kế toán thu-chi theo quy định như: cập nhật thông tin dữ liệu vào phần mềm hệ thống (Dose), lập bảng tính, lập phiếu thu-chi, hạch toán trên hệ thống, kiểm tra sao kê và nộp quỹ tiền mặt,… Định kỳ hàng tháng, thực hiện việc chốt chỉ số tiêu thụ điện, nước, (gas) của khách hàng cập nhật vào bảng tính và phát hành thông báo phí đúng quy định. Quản lý trực tiếp các hồ sơ chứng từ kế toán: giấy đề nghị thanh toán, tờ trình, phiếu thu-chi, hóa đơn, biên bản ghi nhận, nghiệm thu,…
  6. Quản lý công nợ của khách hàng và đơn vị tại Ban quản lý tòa nhà. Có kế hoạch, phương án thu hồi công nợ đảm bảo tỷ lệ thu-chi ở mức ổn định theo quy định công ty.
  7. Quản lý các hồ sơ nội bộ theo phân công. Hàng tháng, lập bảng chấm công, lịch làm việc trình cấp quản lý ký duyệt và báo cáo về công ty.
  8. Quản lý các bộ mẫu biểu, sổ sách, cấp phát cho các bộ phận khác sử dụng theo quy định công ty.
  9. Chủ động tham gia tương tác, chủ động hoàn thành nhiệm vụ công việc như yêu cầu. Chủ động tiếp nhận thông tin, tham mưu và đề xuất khắc phục những vấn đề tồn tại phát hiện trong quá trình làm việc.
  10. Định kỳ hàng tuần, báo cáo kết quả công việc kế toán hành chính tại tòa nhà theo quy định. Định kỳ hàng tháng, báo cáo kết quả thu-chi, chứng từ thu chi tại tòa nhà theo quy định. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

  1. Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm.
  2. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học chuyên ngành Kế Toán, Tài chính.
  3. Sử dụng thành thạo Excel.
  4. Tinh thần: Chủ động, đáng tin cậy, chịu khó, có trách nhiệm cao.
  5. Khả năng làm việc dưới áp lực và đúng thời hạn.

Quyền lợi

  1. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
  2. Lương tháng 13.
  3. Được đóng bảo hiểm và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của nhà nước và công ty.
  4. Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.
  5. Được tham gia các hoạt động đào tạo thường xuyên.

Kỹ năng cần thiết

Tin học văn phòng:- Làm việc nhóm.Giao tiếp ngoại giao tốtxử lý công việc nhanh

Địa điểm làm việc

Bà Rịa - Vũng Tàu, Chung cư OSC Land 110 Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Giải Pháp An Gia

Địa chỉ:
Văn Phòng BQL Chung cư OSC Land 110 Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam

Quy mô:
150 - 300 nhân viên

img
Tải App Vieclam24h ngay!