- Tiếp nhận thông tin xe tai nạn, hỗ trợ khách hàng khai báo bảo hiểm.
- Hướng dẫn khách hàng liên hệ các công ty bảo hiểm để giám định thiệt hại.
- Phối hợp với CVDV gửi hồ sơ báo giá và theo dõi tiến độ phê duyệt bảo hiểm.
- Chăm sóc khách hàng sau khi nhận xe, tư vấn tái tục bảo hiểm.
- Xây dựng mối quan hệ với các hãng bảo hiểm để tăng nguồn khách hàng dịch vụ.
- Phối hợp với CVDV để hoàn thiện hồ sơ thanh toán gửi các đơn vị bảo hiểm.
- Theo dõi công nợ bảo hiểm và đôn đốc thanh toán công nợ các đơn vị bảo hiểm thao quy định.
- Lập các báo cáo KPI bảo hiểm theo quy định, theo dõi tỷ lệ bồi thường/bán các đơn vị bảo hiểm.
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy các ngành kinh tế
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc kỷ luật, phối hợp cao.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu đựng áp lực và làm việc theo nhóm.
- Tin học văn phòng, tiếng Anh có thể sử dụng giao tiếp
- Lương cứng và thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo kiến thức bài bản.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN chính sách lao động theo quy định của Luật lao động
- Được thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật.
- Chế độ thăm hỏi hiếu hỉ với CBNV và tứ thân phụ mẫu.
- Được hỗ trợ ăn trưa 35.000 đ/ ngày
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể của Công ty: Teambuilding, thăm quan, du lịch.
