
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Nhân Viên CSKH Ngân Hàng Số Viettel Money_Bắc Từ Liêm[C12]
Mức lương :
6 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
11/06/2025
Thời gian thử việc
0.7 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Khác
Độ tuổi
18 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Viettel Money.
Hướng dẫn khách hàng tải ứng dụng và sử dụng các dịch vụ tiện ích như nạp thẻ, chuyển tiền online,...
Lắng nghe và xử lý các phản ánh, vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
KHÔNG gọi ra, KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
Ca 1: 6h30 - 14h30 (chủ yếu làm ca này)
Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
Giọng không lỗi, không ngọng, không nói lắp.
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Quyền lợi
Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
Thử việc nhận 100% lương.
Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (trợ cấp đào tạo 1.400.000 VNĐ)
Hưởng lương thâm niên theo năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,..
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Phỏng vấn online
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.