Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh trực tuyến khác.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Ghi nhận và báo cáo các phản hồi, khiếu nại của khách hàng lên cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Ghi nhận và báo cáo các phản hồi, khiếu nại của khách hàng lên cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Teambuilding hàng năm.
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Teambuilding hàng năm.
Thông tin chung
Ngày đăng
10/10/2025
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 3, Quận 3
Viện Nghiên Cứu Pháp Lý Và Công Chúng Ilpai
Địa chỉ:01 ĐườNG Số 45, KHU PHố 5, Phường Tân Thuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty

