- Tiếp nhận – Lưu trữ - Văn thư – Hành chính;
- Tuyển dụng và theo dõi HĐLĐ;
- Thực hiện công tác BHXH và chế độ của người lao động;
- Soạn thảo văn bản, công văn giấy tờ liên quan đến thủ tục Hành chính;
- Quản lý công tác văn phòng: HS tài liệu, chấm công, Vpp vv
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật để áp dụng trong Công ty;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Ngoại hình khá
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành hoặc các nghành có liên quan ĐH Luật Hà Nội, Học viện Hành chính quốc gia vv;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
- Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và Internet
- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
- Mức lương: Thỏa thuận trực tiếp khi phóng vấn.
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN và nghỉ lễ, nghỉ mát theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
