mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương
8 - 11.5 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
  • Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng/đối tác đến công ty, cung cấp thông tin và hỗ trợ khi cần.
  • Quản lý, nhận và theo dõi văn thư: Nhận, phân loại, lưu trữ, phát hành công văn, giấy tờ đến/đi.
  • Mua sắm, quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, tạp vụ.
  • Quản lý, theo dõi lịch họp, chuẩn bị phòng họp, thiết bị và hậu cần khi có sự kiện, hội nghị.
  • Mua đồ cúng, hoa bánh vào đầu tuần và các ngày cúng hàng tháng.
  • Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch tuyển dụng. 
  • Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi biến động nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung … 
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, tương tác chăm sóc gây ấn tượng và xây dựng hình ảnh công ty cũng như giữ chân nhân sự. 
  • Chấm công, tính lương kết hợp kế toán tiến hành thủ tục chi trả lương, giải đáp thắc mắc vấn đề lương cho người lao động. 
  • Xây dựng nội quy, quy chế và chính sách lương thưởng 
  • Đẩy mạnh truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. 
  • Xử lý khen thưởng, kỷ luật, tuân thủ nội quy lao động. 
  • Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: 22 → 32 tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Số lượng: 02 người
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự,...
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Giao tiếp tốt, khả năng đàm phán và xử lý tình huống
Quyền lợi
  • Hỗ trợ tiền cơm trưa
  • Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT.
  • Du lịch hằng năm (Thường vào tháng 9)
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Thông tin chung
Ngày đăng
08/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Bình Dương:11-A1 Trấn Thị Vững, An Bình, Dĩ An
Văn Phòng Đại Diện 05 - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Khởi Nguồn
Văn Phòng Đại Diện 05 - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Khởi Nguồn
Địa chỉ: 236/43/2 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm gợi ý

img
Tải App Vieclam24h ngay!