- Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu của Công ty
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, quản trị hành chính nhân sự
- Báo cáo trực tiếp các công việc liên quan đến hành chính nhân sự cho trưởng phòng hành chính nhân sự
- Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn thư
- Thực hiện một số công tác giấy tờ pháp lý (Giấy tờ PCCC, ĐKKD)
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Hòa đồng, thân thiện, kiên trì, biết cố gắng
- Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ
- Lương: Thương lượng (từ 6-9 triệu) tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
- Cơ hội thăng tiến tốt
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo đúng quy định nhà nước
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
