Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: soạn thảo thông báo, lưu trữ hồ sơ, mua sắm đồ dùng văn phòng...
Giải quyết các yêu cầu hỗ trợ từ chi nhánh.
Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên.
Thực hiện chấm công nhân sự cuối tháng, hồ sơ BHXH , thuế TNCN,...
Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn.
Tham gia tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, team building,...
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan: Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật,...
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Word.
Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trách nhiệm.
Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
Lương : 10 - 12 triệu, thỏa thuận theo năng lực ứng viên
Thưởng lễ Tết,….
Tham gia BHXH đầy đủ.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Off 2 ngày thứ 7 và tất cả Chủ Nhật trong tháng)

