mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mức lương
10 - 14 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc

Tuyển dụng:
• Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu các phòng ban.
• Thực hiện đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, tham gia lựa chọn ứng viên.
• Phát triển nguồn ứng viên đa dạng, duy trì quan hệ với các kênh tuyển dụng.
Quản trị nhân sự & quan hệ lao động:
• Theo dõi, nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy, quy định công ty.
• Tham gia đánh giá nhân sự định kỳ, đề xuất khen thưởng – kỷ luật.
• Là cầu nối truyền đạt chính sách, giải quyết vướng mắc giữa công ty và nhân viên.

Chấm công - lương - bảo hiểm – thuế TNCN
• Quản lý chấm công, nghỉ phép, tăng ca.
• Tính lương hàng tháng (gross → net), khấu trừ thuế, bảo hiểm.
• Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, các báo cáo định kỳ với cơ quan chức năng.
• Kê khai, tạo mã số thuế TNCN, tính thuế TNCN cho người lao động và các nghiệp vụ liên quan đăng ký giảm trừ gia cảnh, …

Hợp đồng & hồ sơ lao động :
• Soạn thảo, ký kết, quản lý hợp đồng lao động, quyết định nhân sự.
• Quản lý hồ sơ nhân viên đầy đủ, khoa học.
• Thực hiện các hồ sơ liên quan giấy phép lao động, visa, tạm trú cho lao động người nước ngoài

Hệ thống & phát triển :
• Xây dựng, cập nhật nội quy công ty, quy trình làm việc.
• Tham gia cùng các trưởng phòng trong việc xây dựng hệ thống KPI, đánh giá hiệu suất nhân sự.
• Đề xuất các chính sách phúc lợi, gắn kết nhân viên.

Hành chính (phụ):
• Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, hỗ trợ hành chính chung.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Luật/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm HR Generalist / HR Executive.
• Hiểu biết sâu về Luật lao động, BHXH, thuế TNCN.
• Kỹ năng: giao tiếp tốt, xử lý tình huống, quản lý hồ sơ, soạn thảo văn bản.
• Có khả năng tự xây dựng quy trình, nội quy, KPI, không chỉ làm theo chỉ đạo.
• Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, có chính kiến, dám nhắc nhở nhân viên khi vi phạm.

Quyền lợi

• Thu nhập: Lương cứng + Thưởng theo hiệu quả công việc.
• Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Cơ hội phát triển lên HR Manager khi công ty mở rộng quy mô.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội tham gia xây dựng hệ thống nhân sự từ đầu.

• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h – 17h), sáng thứ 7 (8h – 13h)

Thông tin chung
Ngày đăng
06/10/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:19 Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, Thủ Đức
Công Ty TNHH Đường Nét
Công Ty TNHH Đường Nét
Địa chỉ:Officetel SAV.8-09.10, The Sun Avenue, số 28 Mai Chí Thọ, Phường Bình Trưng, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm gợi ý

img
Tải App Vieclam24h ngay!