1. Về công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, nghỉ phép, hỗ trợ tính lương....
- Xử lý các vấn đề liên quan đến BHXH như báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ phúc lợi...
- Đăng tuyển, lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, hỗ trợ tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban.
- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, quyết định nhân sự (tăng lương, nghỉ việc,...)
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật biến động lao động.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động phúc lợi cho nhân viên trong công ty: Sinh nhật tháng, du lịch, teambuilding, lễ tết, công đoàn, hiếu, hỷ, chăm sóc đời sống cho CBNV trong Công ty...
2. Về công tác hành chính
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ, theo dõi hợp đồng thuê văn phòng, dịch vụ (điện, nước, internet...).
- Soạn thảo, lưu trữ và quản lý các loại công văn, quyết định, thông báo...
- Quản lý con dấu, tài liệu pháp lý, hồ sơ nội bộ của công ty.
- Hỗ trợ công tác hậu cần cho các phòng ban.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tương ứng
- Có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng cơ chế lương, thưởng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng như Word, Excel....
- Cẩn thận, chủ động, có trách nhiệm cao với công việc.
- Lương: 8.000.000 – 12.000.000 vnđ/tháng.
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước;
- Đi du lịch trong ngoài nước 1 -2 lần/năm, teambuilding...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, chăm sóc sức khỏe.
- Được cấp các CCDC phục vụ cho việc làm việc hiệu quả.

