Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
1. Công tác Hành chính:
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng (Giám sát chi phí Taxi, xăng xe, đặt khách sạn, đặt hàng văn phòng phẩm….)
- Lưu trữ hồ sơ chứng từ
- Tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty (sinh nhật hằng tháng, lễ tết…)
2. Công tác Nhân sự:
* Tuyển dụng
- Tiếp cận, đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của các phòng/ ban.
- Quản lý thông tin ứng viên, thực hiện các công việc trước và sau tuyển dụng…
- Tổ chức lưu trữ và chịu trách nhiệm quản lý chung một số tài liệu, hồ sơ, văn bản của bộ phận nhân sự theo sự phân công của cấp trên…
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word...).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và bảo mật thông tin.
Quyền lợi
- Mức lương: 9 - 10 triệu đồng/tháng (tùy thuộc vào năng lực và kết quả phỏng vấn).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 nghỉ cách tuần (Làm việc từ 8:00 đến 17:00)
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn:
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng lễ/Tết, lương tháng 13.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Tham gia các hoạt động nội bộ: team building, du lịch, sinh nhật, sự kiện công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
23/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
Hà Nội:Phú Thượng, Tây Hồ
Công Ty TNHH Bils Logistics
Địa chỉ:Tầng 1 Chung Cư Packexim, số 49 Ngõ 15 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty

