
Công Ty TNHH Tiến Anh
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Part-Time
Thông tin chung
Ngày đăng
28/04/2025
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
- Hỗ trợ thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu của Công ty.
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, quản trị hành chính nhân sự.
- Báo cáo trực tiếp các công việc liên quan đến hành chính nhân sự cho trưởng phòng hành chính nhân sự.
- Hỗ trợ thực hiện một số công tác giấy tờ pháp lý như Bảo hiểm/ HĐ lao động.
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên năm 3 trở lên Đại học các ngành kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán, ngoại thương, thương mại...
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ tích cực, thân thiện.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
• Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi.
Quyền lợi
- Làm việc theo ca linh hoạt với giờ học (Ca sáng: 7h30 - 11h30; Ca chiều: 13h30 - 17h30)
- Mức lương: 30k/giờ.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Có khả năng được làm nhân viên chính thức full-time tại Công ty
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Long Biên
Công Ty TNHH Tiến Anh
Địa chỉ:Số 5 ngõ 1 Việt Hưng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Công ty TNHH Tiến Anh là chủ đầu tư xây dựng các nhà cao tầng, chung cư và khách sạn
Địa chỉ trụ sở: Đường Lê Thái Tổ, Khu Khả Lễ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
Văn phòng Hà Nội: Tòa Toà S6B Vinhome Symphony, Long Biên