Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng fulltime và parttime: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
- Điều phối xe vận chuyển hàng hóa.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công, tính lương, BHXH...
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: đặt văn phòng phẩm, soạn thảo công văn, quản lý tài sản…
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ, sinh nhật, hoạt động team building.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Địa điểm làm việc: Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính thứ 2 – thứ 6, hoặc theo yêu cầu của công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Mức lương: 8 – 12 triệu đồng/tháng (tùy theo năng lực).
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13 theo quy định công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Thông tin chung
Ngày đăng
26/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
Hà Nội:Phòng 2-9, tầng 2, toà CT1 KĐT Gelexia 885 Tam Trinh, Hoàng Mai
Công Ty TNHH Tiếp Thị Bảo Lâm
Địa chỉ:Số 2, ngõ 1/16/10, phố Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty
