Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2025
•
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!
Mô tả công việc
- Tuyển dụng chủ động tìm kiếm, sàng lọc và tuyển dụng lao động phổ thông (phụ kho, bốc vác, đóng gói, tạp vụ…) và tài xế (B2, C, xe tải, …).
-Phỏng vấn sơ bộ, kiểm tra lý lịch, giấy tờ (CMND, GPLX, lý lịch tư pháp nếu cần)
- Phối hợp với đối tác vận tải, kho bãi để nắm nhu cầu tuyển dụng nhanh.
- Chấm công, tính lương và các khoản phụ cấp cho nhân viên.
- Chấm công, tính lương và các khoản phụ cấp cho nhân viên.
-Báo cáo tiến độ tuyển dụng hàng tuần cho Trưởng phòng Nhân sự.
- Theo dõi và quản lý BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
- Theo dõi và quản lý BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
-Đào tạo nhân sự, sắp xếp công việc theo tiến độ và yêu cầu của công ty với nhân sự
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, công văn đến và đi của công ty.
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan.
- Nam/Nữ, 25–35 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành liên quan (Quản trị nhân sự là lợi thế)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng đào tạo và kinh nghiệm, giao tiếp với Lao động phổ thông, tài xế là một lợi thế
- Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
-Thành thạo các kênh tuyển dụng lao động phổ thông và đăng tin, sử dụng group Facebook, Zalo lao động phổ thông
Quyền lợi
- Lương tháng 13.
- Thưởng lễ, Tết theo quy định của công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
- Thưởng lễ, Tết theo quy định của công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thông tin chung
Ngày đăng
01/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Kỹ năng cần thiết
Giao tiếp tốt
•
Tin thần trách nhiệm cao
•
Kỹ năng tổ chức và điều phối
•
Tin học văn phòng
•
Quản lý thời gian
•
Phần mềm nhân sự
Địa điểm làm việc
TP.HCM:172/187 An Dương Vương , Phường Phú định, Quận 8
Từ khoá
nhân viên hành chính nhân sựhành chính nhân sựnhân viên tuyển dụngnhân viên hành chính nhân sự tổng hợpnhân viên hành chínhthực tập hành chính nhân sựtrưởng phòng hành chính nhân sựphó phòng hành chính nhân sựTuyển Dụngthực tập sinh hành chính nhân sựViệc làm TP.HCMHành chính - Thư kýCông Ty TNHH Thương Mại ...
Chia sẻ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Và Sản Xuất Bảo Long
Địa chỉ:39/5 Nguyễn Ngọc Cung, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty

