mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Tư Vấn & Đại Lý Thuế CTAX

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Mức lương :

5 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

05/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

• Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng, đối tác tại văn phòng.

• Book Vietpost, Viettel, đặt văn phòng phẩm, vé máy bay, khách sạn.

• Tiếp nhận và quản lý hồ sơ khách hàng, sắp xếp, phân loại, lưu trữ và chuyển hồ sơ đến các bên liên quan.

• Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn làm việc giữa các bộ phận và tuân thủ nội quy công ty.

• Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, máy móc trong văn phòng.

• Chuẩn bị và hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty.

• Hỗ trợ công tác tuyển dụng và cập nhật hồ sơ nhân sự.

• Chịu trách nhiệm đăng bài tuyển dụng, bài viết quảng bá văn hóa công ty trên các trang mạng xã hội như Facebook, Website, TikTok,…

• Hỗ trợ Bộ phận Kế toán Xử lý hồ sơ: in ấn, scan hồ sơ; thực hiện dịch vụ BHXH cho khách hàng (được đào tạo); kiểm tra tình trạng hồ sơ khách hàng định kỳ.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (chuyên ngành luật, kế toán, hành chính nhân sự, các ngành có liên quan…)

• Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc.

• Sử dụng Microsoft (Word, Excel).

• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản và có thể dịch thuật một số loại tài liệu đơn giản.

• Kỹ năng quản giao tốt, chủ động, xử lý vấn đề linh hoạt, biết cách sắp xếp và tổ chức văn phòng.

• Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

• Thu nhập 5 - 7 triệu (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

• Được hưởng các phúc lợi được quy định trong chính sách của Công ty (Thưởng Tết, thưởng sinh nhật, thưởng lễ, quà vào các ngày lễ - ngày kỉ niệm, du lịch hàng năm,..).

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (8:00 – 17:00).

• Hưởng đầy đủ chế độ quyền lợi theo luật lao động, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo lịch nhà nước.

• Được training bài bản & tham gia các khóa đào tạo nội bộ phát triển năng lực, kỹ năng mềm.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 482/54G3 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh

Chia sẻ

Công Ty TNHH Tư Vấn & Đại Lý Thuế CTAX

Địa chỉ:
482/54G3 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô:
Dưới 10 người

• Sắp xếp, kiểm tra hóa đơn, chứng từ;
• Nhập liệu hóa đơn, chứng từ vào phần mềm Misa;
• Hướng dẫn thu thập hồ sơ, lập phiếu thu, chi, định khoản, ghi sổ vào phần mềm kế toán theo hướng dẫn và được phân công.
• Lưu trữ hồ sơ kế toán
• Được đào tạo về các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm.
• Công việc sẽ được hướng dẫn cụ thể.
mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!