Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Tham gia tiếp nhận thông tin, tài liệu đến Công ty và từ Công ty gửi đi đến các tổ chức cá nhân bên trong và bên ngoài Công ty, đảm bảo đầy đủ, chính xác, kịp thời, đúng địa chỉ.
- Thực hiện thủ tục tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc với các bộ phận trong Công ty.
- Tiếp nhận các cuộc gọi điện thoại đến và chuyển tới các bộ phận liên quan.
- Tham gia tổ chức hoạt động hậu cần các hội nghị, hội thảo, cuộc họp, mở bán, sự kiện... của Công ty (nếu có). Theo dõi, nhắc nhở nhân viên thực hiện theo quy định công ty.
- Hỗ trợ phòng Hành chính - Nhân sự các công việc của phòng và một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ. Độ tuổi từ 18 - 26
- Không yêu cầu kinh nghiệm (ứng viên đã có kinh nghiệm là một lợi thế).
- Sử dụng được các phần mềm tiện ích văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc, linh hoạt xử lý vấn đề.
- Siêng năng, chịu khó và chủ động trong công việc Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
Quyền lợi
- Lương cứng 6.000.0000 - 9.000.000 VNĐ tùy năng lực + Thưởng
- Đảm bảo chế độ BHXH, BHYT, Lương tháng 13, Thưởng hàng Quý, Thưởng Tết,….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch cùng công ty hàng năm.
Thông tin chung
Ngày đăng
23/09/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
18 - 26 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
TP.HCM:234 Lý Chính Thắng phường 9, Quận 3
Công Ty TNHH Đầu Tư Premier Property
Địa chỉ:234 Lý Chính Thắng, Phường 09, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Xem trang công ty
