- Thực hiện các công tác liên quan đến Hành chính – Văn thư của Công ty, công tác mua hàng, hồ sơ thanh toán…
- Tham gia các công tác nhân sự của công ty: tuyển dụng, đào tạo,...
- Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện công tác liên quan đến Lương; BHXH; BHYT, BHTN
- Quản lý, kiểm kê các trang thiết bị, văn phòng phẩm của công ty
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác.
- Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
- Ứng viên ở gần củ chi, hóc môn, trảng bàng-tây ninh
- Làm việc tại VP Công ty: Số 640, Đường Tỉnh Lộ 7, Ấp Mỹ Khánh B, Xã Thái Mỹ, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
- Lương Cơ bản: 9.000.000-12.000.000
- Thưởng theo quy định của Công ty & Luật Lao động
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
