Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra và phân phát hồ sơ/chứng từ cho khách hàng theo đúng quy trình.
- Quản lý, lưu trữ và chuyển giao chứng từ về công ty đúng hạn và theo quy định.
- Thu phí bảo hiểm từ khách hàng một cách chính xác, minh bạch và trung thực, đảm bảo việc đúng hạn.
- Quản lý tiền mặt, thực hiện thu - chi và nộp tiền vào ngân hàng; lập báo cáo chi phí hàng ngày, hàng tháng.
- Tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Tiếp nhận hồ sơ tham gia bảo hiểm và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục tham gia bảo hiểm.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác tại văn phòng làm việc.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 – 38 và tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ/ tài chính ngân hàng,…
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kiên nhẫn, trung thực và thái độ thân thiện.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ quản lý khách hàng.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết tình huống nhanh chóng.
Quyền lợi
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHTN, BHYT, BH Tai nạn, Bảo hiểm PVI.
- Thưởng quý: Thưởng định kỳ mỗi 3 tháng.
- Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết, 8/3, 20/10, …
- Lương tháng 13.
- Nghỉ phép năm: 12 ngày phép/năm.
- Trang thiết bị làm việc: Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, phần mềm, v.v.) phục vụ công việc
- Đánh giá hiệu suất công việc: Được đánh giá hiệu suất công việc định kỳ hàng năm để ghi nhận và tăng lương dựa trên kết quả công việc.
Thông tin chung
Ngày đăng
17/09/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Bình Dương:620D Đường QL13, Khu phố 4, Phường Mỹ Phước, Bến Cát
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 14, số 81-85 Hàm Nghi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty
