Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, thăm hỏi, thu thập thông tin từ khách hàng như chính sách giá, chất lượng sản phẩm
- Đôn đốc, chăm sóc khách hàng để đạt được doanh số công ty giao
- Tìm hiểu thông tin thị trường, thôn tin các đối thủ cạnh tranh
- Ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chuẩn bị catalog, dây mẫu, sản phẩm cho khách hàng hoặc cho nhân viên kinh doanh thị trường
- Xử lý hàng lỗi ngoài thị trường
- Báo cáo tổng hợp doanh số các thị trường, theo chỉ tiêu giao cho NV Kinh doanh thị trường
- Báo cáo công việc hàng ngày và theo tuần theo yêu cầu của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các chuyên ngành kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm sale admin
- Có thể đi công tác qua đêm, đi thị trường gặp gỡ khách hàng
- Giao tiếp tốt, khả năng đa nhiệm, thực hiện nhiều việc một lúc
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, quyết đoán
Quyền lợi
- Mức lương: 12-15 triệu.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Thưởng 30/4, 1/5; Tháng lương 13; Thưởng đột xuất...
- Du lịch hàng năm
- Phúc lợi bản thân: sinh nhật, thăm hỏi, chúc mừng ngày 8/3; 20/10... Phúc lợi cho con cái: Quà 1/6; Quà trung thu... Hiếu, hỉ...
Thông tin chung
Ngày đăng
01/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Địa điểm làm việc
Hưng Yên:Thôn Tử Cầu, xã Nguyễn Văn Linh, Yên Mỹ
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐÔNG THÀNH HƯNG YÊN
Địa chỉ: Thôn Tử Cầu, Xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Xem trang công ty

