Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, thông tin nhân sự.
- Soạn thảo, quản lý các văn bản, hợp đồng liên quan đến nhân sự.
- Chấm công, tính lương và các khoản liên quan đến lương thưởng, phúc lợi.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động văn hóa của công ty.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự và hành chính.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Hành chính văn phòng, Quản trị nhân sự, Luật, hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về luật lao động, bảo hiểm và các quy định liên quan đến nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...) và các công cụ hỗ trợ công việc hành chính nhân sự.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân và nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Có xe đưa đón hằng ngày về nội thành Phan Thiết.
Thông tin chung
Ngày đăng
01/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Kỹ năng cần thiết
Hành chính
•
nhân sự.
Địa điểm làm việc
Bình Thuận:Khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, Phan Thiết
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tổng Hợp Long Sơn
Địa chỉ:Khu phố Long Sơn, P. Mũi Né, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Xem trang công ty
