Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đặt vé qua tổng đài 24/7, app, website, mạng xã hội.
- Quản lý kênh bán vé trực tuyến: cập nhật lịch xe, giá vé, khuyến mãi, hỗ trợ thanh toán.
- Phối hợp điều hành, đại lý và đối tác du lịch để phân bổ vé, mở rộng thị trường.
- Chăm sóc khách hàng trước – sau chuyến đi, xử lý yêu cầu đổi/trả, tạo tệp khách trung thành.
- Thống kê, đề xuất giải pháp tăng doanh số, thực hiện các nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, truyền thông…
• Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
• Kỹ năng tin học văn phòng
• Trung thực, chịu được áp lực và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
• Mức lương: 8 -12 triệu (+ Thưởng doanh số)
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Có cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng mềm và chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, nghỉ phép,...)
Thời gian làm việc:
- Làm việc theo ca
- Ngày nghỉ hàng tuần: Một tuần được nghỉ 01 ngày theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận Tổng Đài.
Thông tin chung
Ngày đăng
09/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Hà Nội:96 Võ Chí Công, Tây Hồ
Hà Nội:Hoàn Kiếm
Hà Nội:Long Biên
