- Giải quyết các vấn đề về hợp đồng và tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng.
- Tiếp nhận và cập nhật theo dõi đơn hàng, hợp đồng, thông tin khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan để hoàn thiện công việc và hợp đồng, và các giấy tờ thủ tục liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Do nhu cầu công việc, yêu cầu ứng viên có thể sắp xếp đi công tác từ 1 đến 5 ngày tùy theo nhu cầu công ty.
- Tốt nghiệp phổ thông / Cao đẳng/ Đại Học
- Nghe, nói, đọc, viết tốt Tiếng Trung
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng,
- Ưu tiên cho ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất giấy.
- Lương thỏa thuận 12.000.000đ-15.000.000đ – xét theo năng lực ngoại ngữ và kinh nghiệm ứng viên.
- Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- Lương tháng thứ 13.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
