Hạn nộp hồ sơ:
24/11/2025
•
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!
Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính – văn phòng, hỗ trợ bộ phận quản lý và sản xuất.
- Dịch tài liệu, email, hồ sơ, chứng từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
- Liên hệ, trao đổi với khách hàng/đối tác nước ngoài qua email hoặc điện thoại.
- Hỗ trợ xử lý đơn hàng, chứng từ xuất nhập khẩu (nếu có).
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên.
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo hoạt động sản xuất – kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Xuất nhập khẩu hoặc liên quan.
- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết) – bắt buộc.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Email, Internet).
- Tác phong chuyên nghiệp, cẩn thận, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên: Ứng viên mới tốt nghiệp có mong muốn học hỏi & phát triển lâu dài.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ – tết, phụ cấp đầy đủ.
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến rõ ràng.
Thông tin chung
Ngày đăng
28/10/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Địa điểm làm việc
Bình Dương:Khu phố Bình Khánh, Phường Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương, Tân Uyên
Từ khoá
nhân viên văn phòng tiếng anhnhân viên văn phòng biết tiếng anhnhân viên văn phòngnhân viên văn phòng bình dươngnhân viên lễ tân văn phòngVăn Phòngnhân viên bán hàng tiếng anhnhân viên lái xe văn phòngnhân viên văn phòng trường họcnhân viên phục vụ tiếng anhViệc làm Bình DươngHành chính - Thư kýCông Ty TNHH Lục Sâm
Chia sẻ
Công Ty TNHH Lục Sâm
Địa chỉ:Khu phố Bình Khánh, Phường Khánh Bình, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty
