Công Ty TNHH Pt Solutions
Quản Lý Văn Phòng (Office Administrator Leader)
Mức lương :
20 - 35 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
16/10/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Quản lý và kiểm soát các hoạt động hằng ngày của văn phòng
- Quản lý công việc nhân sự và tiền lương.
- Quản lý thu mua, nhập khẩu, giao hàng và kho hàng.
- Kiểm soát tài sản và quản lý cơ sở vật chất như điện, nước, văn phòng cho thuê, internet, điện thoại, gửi thư,…
- Xử lý hóa đơn, thanh toán và thu nợ.
- Quản lý và kiểm soát việc tuân thủ pháp luật và các quy định của Việt Nam.
- Tiếp tục cải tiến quy trình làm việc và quy trình vận hành.
- Tuân theo mệnh lệnh từ quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có bằng Cử nhân liên quan đến quản trị thương mai hoặc kinh doanh
- Nam/ nữ, từ 27-30 tuổi có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở cấp quản lý
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể làm việc với công ty quốc tế và cơ quan nhà nước
- Có kiến thức về thương mại và kinh doanh như: Hóa đơn, thanh toán, tài khoản và tài chính, nhân sự, kho hàng
- Đưa ra giải pháp và thực hiện nhiều nhiệm vụ
- Giỏi Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)
- Có bằng lái ô tô
- Yêu cầu bắt buộc: có thể nói và viết tiếng Anh thành thạo (biết tiếng Thái là một lợi thế)
Quyền lợi
- Mức lương: 20 triệu - 35 triệu (theo năng lực)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Thanh Trì
Chia sẻ