mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Quản Lý Văn Phòng (Office Administrator Leader)
Mức lương
20 - 35 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
  • Quản lý và kiểm soát các hoạt động hằng ngày của văn phòng
  • Quản lý công việc nhân sự và tiền lương.
  • Quản lý thu mua, nhập khẩu, giao hàng và kho hàng.
  • Kiểm soát tài sản và quản lý cơ sở vật chất như điện, nước, văn phòng cho thuê, internet, điện thoại, gửi thư,…
  • Xử lý hóa đơn, thanh toán và thu nợ.
  • Quản lý và kiểm soát việc tuân thủ pháp luật và các quy định của Việt Nam.
  • Tiếp tục cải tiến quy trình làm việc và quy trình vận hành.
  • Tuân theo mệnh lệnh từ quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Có bằng Cử nhân liên quan đến quản trị thương mai hoặc kinh doanh
  • Nam/ nữ, từ 27-30 tuổi có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở cấp quản lý
  • Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có thể làm việc với công ty quốc tế và cơ quan nhà nước
  • Có kiến thức về thương mại và kinh doanh như: Hóa đơn, thanh toán, tài khoản và tài chính, nhân sự, kho hàng
  • Đưa ra giải pháp và thực hiện nhiều nhiệm vụ
  • Giỏi Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)
  • Có bằng lái ô tô
  • Yêu cầu bắt buộc: có thể nói và viết tiếng Anh thành thạo (biết tiếng Thái là một lợi thế)
Quyền lợi
  • Mức lương: 20 triệu - 35 triệu (theo năng lực)
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước.
Thông tin chung
Ngày đăng
16/10/2024
Cấp bậc
Trưởng phòng
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Địa điểm làm việc
Hà Nội:Thanh Trì
Công Ty TNHH Pt Solutions
Công Ty TNHH Pt Solutions
Địa chỉ:Số 9, ngõ 34/2 đường Yên Hòa, Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm gợi ý

img
Tải App Vieclam24h ngay!