insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH CBRE (Việt Nam)

Services Attendant - Quận 1

Mức lương :

9 - 11 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/03/2023

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

1. Chuẩn bị đầu ca làm việc:

• Rà soát, tổng kiểm tra khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ các công cụ dụng cụ (ly, tách, khay, dĩa, thìa,…), thức ăn (Bánh, kẹo, trái cây,..), đồ uống (Trà, cà phê,…), sổ ghi chép,… sẵn sàng phục vụ Khách.

• Thực hiện sắp xếp bàn, ghế tiếp Khách theo đúng tiêu chuẩn và được vệ sinh sạch sẽ.

• Kiểm tra các hệ thống điện, đèn, quạt, bồn rửa… đảm bảo hoạt động bình thường. Báo cáo ngay cho Quản lý trực tiếp hoặc Nhân viên kỹ thuật xử lý khi phát hiện sự cố.

2. Phục vụ Khách hàng:

• Tiếp nhận thông tin và đón tiếp Khách hàng từ Lễ tân.

• Giới thiệu đồ ăn, thức uống cho Khách và tiếp nhận yêu cầu thức uống từ Khách hàng.

• Ghi nhận chính xác thông tin gọi món từ Khách về tên và số lượng thức uống cũng như các yêu cầu đặc biệt.

• Xác nhận lại với Khách các thông tin mà Khách đã gọi để tránh sai sót.

• Chuẩn bị đồ ăn, thức uống cho Khách, đảm bảo thời gian chuẩn bị không quá lâu, quá thời gian quy định.

• Phục vụ theo đúng yêu cầu Khách đã gọi. Đảm bảo đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.

• Có mặt kịp lúc và sẵn sàng đáp ứng, giải đáp những yêu cầu thắc mắc của Khách hàng.

• Ghi nhận và tiếp thu đánh giá mức độ hài lòng của Khách về món ăn, thức uống và thái độ phục vụ chung để cải thiện.

• Chào và niềm nở tiễn Khách khi Khách rời khỏi Dự án.

• Thu dọn bàn ăn, sắp xếp lại bàn, ghế mới, sẵn sàng phục vụ khách hàng tiếp theo.

• Thực hiện tổng vệ sinh cuối ngày. Kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, nước, tắt điện, khóa cửa, tủ cẩn thận khu vực pantry khi kết thúc ca làm việc cuối ngày.

3. Kiểm soát, bảo quản tài sản, công cụ dụng cụ:

• Đảm bảo luôn sẵn sàng đầy đủ các dụng cụ cần thiết trong quá trình phục vụ Khách như: dĩa, dao, thìa, nĩa, ly, cốc, khay,…

• Lau rửa vệ sinh sạch sẽ, bảo quản bàn ghế, tủ đựng, bồn rửa, dụng cụ làm việc, các vật dụng liên quan,… tránh tình trạng mất, hư hỏng, sứt mẻ, bẩn,…

• Kiểm soát và đề suất mua đồ ăn, thức uống đảm bảo đầy đủ và còn hạn sử dụng.

• Báo cáo ngay với cấp trên khi phát hiện sự cố đổ vỡ/thất thoát để kịp thời giải quyết.

4. Các công tác khác:

• Báo cáo hàng ngày với Quản lý trực tiếp tất cả những sự cố xảy ra trong thời gian làm việc.

• Tuân thủ nội quy và các quy định của Dự án, quy trình phục vụ Khách hàng.

• Hỗ trợ, phối hợp với nhân viên các bộ phận hoàn thành công việc khi Dự án đông Khách hoặc theo sự phân công của cấp trên.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công,…

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp PTTH trở lên.
  • Ưu tiên có nghiệp vụ nhà hàng/khách sạn.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng, chăm sóc Khách hàng hoặc các dịch vụ hướng dẫn, phục vụ Khách hàng.
  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận.
  • Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe, đặt câu hỏi, trình bày tốt.
  • Giao tiếp tiếng Anh 

Quyền lợi

  • Bảo hiểm 24/24
  • Môi trường làm việc quốc tế/năng động
  • Đào tạo trong công việc
  • Mức lương cạnh tranh
  • Cơ hội thăng tiến
Chia sẻ

Công Ty TNHH CBRE (Việt Nam)

Địa chỉ:
Tầng 13, Toà nhà AB Tower, 76A, Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

Quy mô:
150 - 300 người

CBRE Group, Inc. là công ty đầu tư và kinh doanh dịch vụ bất động sản thương mại lớn nhất thế giới, với doanh thu năm 2018 đạt 23,1 tỷ đô la và số lượng nhân viên chạm mốc hơn 90.000 người (không tính các văn phòng thành viên). CBRE nằm trong danh sách Fortune 500 từ năm 2008 và xếp hạng thứ 146 vào năm 2019. Tập đoàn cũng được Lipsey Company bầu chọn là thương hiệu đầu ngành trong 18 năm liên tiếp và được Tạp chí Fortune vinh danh là một trong những "Công ty được Ngưỡng mộ Nhất Thế giới" trong lĩnh vực bất động sản trong 7 năm liên tiếp. Tập đoàn niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York với mã là "CBG".

 

Năm 2021 đánh dấu quá trình 18 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Với hơn 1200 chuyên viên làm việc tại 02 văn phòng lớn của Việt Nam là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, CBRE Việt Nam tự hào là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về bất động sản hàng đầu trên phạm vi rộng khắp cả nước.


CBRE Việt Nam cung cấp những dịch vụ BĐS mang lại giải pháp tối ưu cho khách hàng như: Thẩm định giá, Dịch vụ nghiên cứu và tư vấn, Cho thuê văn phòng/ mặt bằng bán lẻ, Khu công nghiệp và Logistics, Nhà ở bán và cho thuê, Quản lý tài sản, Quản lý tiện ích và Đầu tư dự án.


Ngoài việc cung cấp dịch vụ BĐS, CBRE Việt Nam còn ghi dấu ấn bởi các báo cáo chuyên sâu phân tích và đánh giá thị trường BĐS và các buổi hội thảo thường niên. Một trong những sự kiện nổi bật nhất có thể kể đến là CBRE Market Outlook được tổ chức vào tháng 1 mỗi năm với quy mô trên 1000 khách ở TP.HCM và Hà Nội.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img