mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
[ Thời Vụ 6 Tháng] Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin) - Khu Vực Hưng Yên
Mức lương
6 - 8 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh có vai trò hỗ trợ cho các hoạt động của Khối Kinh doanh từ việc làm việc hỗ trợ cho Nhân viên kinh doanh mới và các hoạt động gắn kết quả Khối.

  1. Lập báo cáo: Thực hiện báo cáo doanh số hằng ngày theo yêu cầu một cách chính xác và đúng thời gian quy định
  2. Công việc hành chính văn phòng: giao nhận văn thư, văn phòng phẩm, quản lý sắp xếp đặt lịch sử dụng phòng họp.
  3. Hoạt động gắn kết nhân viên: cùng với bộ phận gắn kết nhân viên, tổ chức các buổi sinh hoạt tập thể trong các sự kiện lớn như: 8/3, 20/10, Tết, sinh nhật của tháng.
  4. Công việc hỗ trợ nhân viên mới và hiện tại:
    • Kiểm tra hồ sơ đầu vào, hướng dẫn nhân viên kinh doanh thực hiện ký các thủ tục nhận việc, hợp đồng, cập nhật các thông tin cá nhân cho nhân viên lên hệ thống quy định.
    • Chuẩn bị và hỗ trợ các buổi đào tạo nhân viên mới.
    • Giao nhận hợp đồng của nhân viên kinh doanh, chứng từ bảo hiểm xã hội, phúc lợi Công Đoàn…về người phụ trách.
  5. Các công việc khác theo sự hướng dẫn và phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm cho vị trí tương đương
  • Kiến thức về quản lý hành chính, nhân sự
  • Kỹ năng tin học văn phòng
  • Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, cẩn thận, kiên nhẫn và nhạy bén

 

Quyền lợi
  • Lương khởi điểm 6.000.000 vnđ/tháng
  • Phép năm 12 ngày trong một năm dương lịch và 11 ngày Lễ Tết theo Luật
  • Ký hợp đồng lao động chính thức với Shinhan finance, tham gia BHXH theo Luật, bảo hiểm sức khỏe theo chính sách hiện hành của cty
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh và chính sách công ty quy định vào từng thời điểm
  • Được đào tạo nghiệp vụ Tài Chính Ngân Hàng
  • Tham quan nghỉ mát, du lịch teambuilding, tiệc cuối năm, sinh nhật, phúc lợi từ Công Đoàn hấp dẫn quan tâm đến đời sống nhân viên.
Thông tin chung
Ngày đăng
29/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Hưng Yên:Tầng 3B, Tòa Anh Duy Building, Số 594 Nguyễn Văn Linh, Hiến Nan, Hưng Yên, Hưng Yên
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 19, Tháp B, Khu thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở cao tầng tại lô đất 1-13 thuộc Khu chức năng số 1 - Số 15, đường Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm gợi ý

img
Tải App Vieclam24h ngay!