Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, rà soát, trình ký và soạn thảo văn bản, tờ trình, hồ sơ, tài liệu từ Chủ Đầu Tư/ Đối tác/ Bộ phận theo yêu cầu.
- Sắp xếp, quản lý văn thư, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ liên quan đến dự án.
- Phối hợp với QLDA, BCH làm hồ sơ pháp lý.
- Hỗ trợ các bộ phận kiểm tra, tập hợp đầy đủ thành phần hồ sơ thanh quyết toán.
- Thực hiện việc lưu trữ và bàn giao (nếu có) hồ sơ thanh/quyết toán.
- Mua sắm các VPP cho dự án.
- Hỗ trợ các bộ phận quản lý thông tin hợp đồng và tiến độ công việc của các dự án.
- Thay mặt phòng ban liên hệ, làm việc với nội bộ công ty, các đối tác, nhà thầu phụ liên quan đến dự án.
- Theo dõi yêu cầu thanh toán từ CĐT, NTP.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của QLDA, Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Là Nam/Nữ;
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh, Xây dựng, Hành chính văn phòng…. hoặc các ngành nghề tương đương.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có tư duy tốt trong công tác văn thư lưu trữ, hành chính.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Khả năng giao tiếp, tương tác với đơn vị đối tác (các đơn vị tư vấn, nhà thầu, nhà thầu phụ).
- Hiểu biết về thể thức trình bày văn bản.
- Có trách nhiệm và quyết liệt trong công việc, trung thực, hòa đồng và vui vẻ.
- Thành thạo Word, Excel,…
Quyền lợi
- Đi làm ngay sau khi nhận thông báo đạt yêu cầu.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chuyên môn cao, có cơ hội thăng tiến và được trao cơ hội trong không gian phát triển mới.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Số 25 Đường 47, khu phố 3, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, Thủ Đức
Chia sẻ