Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra văn bản, tài liệu từ các phòng ban trước khi trình ký TGĐ.
- Soạn thảo, rà soát, kiểm tra chi tiết hợp đồng kinh tế.
- Tham gia xây dựng các chính sách/chương trình nội bộ liên quan đến kinh doanh.
- Truyền đạt thông tin của TGĐ đến các phòng ban và theo dõi tiến độ công việc, nhận thông tin từ các phòng ban gửi đến TGĐ.
- Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp theo yêu cầu; theo dõi và đôn đốc các bộ phận thực hiện nội dung kết luận trong cuộc họp.
- Thống kê, tổng hợp báo cáo ngành theo yêu cầu của TGĐ.
- Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thàn từng công việc cụ thể.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tối nghiệp Đại Học công lập, chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh,...
- Nữ ngoại hình ưa nhìn.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên đã làm thư ký, trợ lý GĐ/TGĐ
- Tiếng Anh giao tiếp ổn.
- Có kỹ năng và tư duy trình bày văn bản, kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp
- Đặc biệt tỉ mỉ và chính xác trong văn bản và số liệu
- Kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt với tất cả các cấp bậc/bộ phận.
Quyền lợi
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật.
- Nghỉ lễ, tết theo Quy định Nhà nước.
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Phụ cấp cơm trưa: 25k/ngày
- Phụ cấp khác theo quy định
- Mua giảm giá các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn theo chính sách dành cho nhân viên.
- Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café Rita Võ.
Thông tin chung
Ngày đăng
10/10/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
TP.HCM:5A đường số 3, An Phú, Thủ Đức
Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ
Địa chỉ:327 Xa Lộ Hà Nội, Khu phố 4, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty

