1. Hỗ trợ điều hành và giám sát hoạt động nội bộ
• Thay mặt hoặc thừa lệnh Tổng Giám Đốc điều phối công việc giữa các phòng ban theo phạm vi được phân công.
• Theo dõi tiến độ triển khai các kế hoạch, mục tiêu, chiến lược công ty và nhắc việc các đơn vị thực hiện đúng hạn.
• Đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các kết luận, chỉ đạo của Tổng Giám Đốc đối với từng bộ phận.
2. Tổng hợp, đánh giá báo cáo và kế hoạch
• Tiếp nhận, phân loại, tổng hợp báo cáo tuần/tháng/quý từ các phòng ban.
• Đánh giá sơ bộ chất lượng nội dung báo cáo, kế hoạch công việc trước khi trình lên Tổng Giám Đốc.
• Lưu trữ và theo dõi việc phản hồi, xử lý sau khi có kết luận từ Tổng Giám Đốc.
Kiểm soát văn bản và quy trình phê duyệt
• Rà soát nội dung các Tờ trình, Hợp đồng, Văn bản trước khi trình TGĐ phê duyệt.
• Đảm bảo tài liệu được trình lên đúng mẫu, đúng nội dung, đầy đủ thông tin và theo đúng quy trình phê duyệt nội bộ.
• Luân chuyển hồ sơ, lưu trữ tài liệu khoa học và bảo mật theo quy định.
3. Tổ chức và ghi biên bản họp
• Chủ động sắp xếp lịch họp giữa Tổng Giám Đốc và các bộ phận liên quan theo kế hoạch làm việc tuần/tháng.
• Ghi chép và soạn thảo biên bản họp, thông báo kết luận họp và theo dõi việc thực hiện các nội dung được thông qua.
4. Công tác đối ngoại và đại diện hình ảnh
• Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong các hoạt động đối ngoại, làm việc với khách hàng, đối tác, cơ quan chức năng khi được phân công.
• Chuẩn bị nội dung, hồ sơ cho các buổi gặp gỡ, làm việc đối ngoại.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác
• Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Tổng Giám Đốc.
• Phối hợp với Trưởng Bộ Phận trong việc quản lý thông tin, lịch trình và hỗ trợ hành chính cần thiết.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật
• Có Tiếng Anh là lợi thế
• Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (office)
• Đạo đức tốt, trung thực
• Nhiệt tình, trách nhiệm, cẩn thận
• Có khả năng thực hiện nhiều công việc một lúc
• Chịu được áp lực công việc
• Khả năng tương tác với các bộ phận
• Kỹ năng: Phản biện, trình bày, soạn thảo văn bản, quản lý sắp xếp công việc
• Thái độ: Trung thực, có trách nhiệm.
• Thu nhập từ 15 – 25 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định.
• Chế độ nghỉ Lễ, tết, phép năm,....
• Thưởng các ngày Lễ, Tết..... theo quy định của Công ty.
• Lương tháng 13... theo tình hình kinh doanh của Công ty.
