Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Tuyển dụng: Đăng bài tuyển dụng, liên hệ & sắp xếp lịch phỏng vấn
- Hỗ trợ sắp xếp và quản lý văn phòng phẩm, đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp
- Setup phòng họp, hậu cần cuộc họp, cúng kính văn phòng
- Tiếp đón khách hàng, đại lý đến văn phòng
- Hỗ trợ nhập liệu các chi phí Hành chánh tổng hợp (điện-nước-VNPT, VPP, CPN…)
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 4 chuyên ngành hoặc mới ra trường: Quản trị Nhân lực, Hành chính – Văn phòng, QTKD,…
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cẩn thận
- Có tinh thần học hỏi, giao tiếp tốt và định hướng theo ngành hành chính nhân sự
- Mong muốn được làm việc trong môi trường thực tế và có định hướng làm việc lên chính thức
Quyền lợi
- Được phụ cấp đi lại.
- Được đào tạo chuyên môn và các kỹ năng phục vụ cho công việc
- Có lộ trình phát triển rõ ràng.
- Môi trường làm việc thân thiện hòa đồng.
Thông tin chung
Ngày đăng
07/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Thực tập
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
TP.HCM:31/34A Ung Văn Khiêm, phường 25, Bình Thạnh
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
Địa chỉ:31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Xem trang công ty

