- Phụ trách phiên dịch trao đổi giữa GĐ và nhân viên
- Dịch báo cáo, báo biểu, hợp đồng.
- Hỗ trợ sale chuẩn bị giấy tờ liên quan công trình như: thu hồi công nợ, nghiệm thu công trình.
- Sắp xếp lịch họp và viết biên bản họp
- Hỗ trợ GĐ xử lý công việc được giao.
- Công việc không yêu cầu cao, chủ yếu phiên dịch cho sếp và nhân viên, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
-Yêu cầu hồ sơ khi ứng tuyển:CV tiếng Trung
- Giới tính: Ưu tiên nữ. Tuổi dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Trung tốt, lưu loát
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Vì thường xuyên đi công tác, nên không thể say xe
- Thành thạo word, excel , ppt
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai; Nhạy bén với thông tin và ghi nhớ tốt
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Lương bao gồm lương cơ bản và trợ cấp
- Lương tháng thứ 13 ( kể cả khi chưa làm đủ năm).
- Trong thời gian thử việc, ứng viên được hưởng đủ 100% lương như đã đàm phán. Sau thời gian thử việc sẽ được ký HĐLD và được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội.
- Ngoài ra nếu trong thời gian thử việc, ứng viên thích nghi với công việc nhanh có thể kết thúc thời gian thử việc sớm so với quy định.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của luật Lao động Việt Nam
- Hưởng chế độ nghĩ lễ tết theo quy định của Luật lao động Việt Nam và công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 chủ nhật.
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa nhà VP số 102 Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân, Hà Nội
