mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương
18 - 22 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
3 năm
Trình độ
Cao đẳng
Mô tả công việc

A. Công tác quản trị hệ thống HCNS:

  • Giám sát, kiểm soát toàn bộ công tác hành chính – nhân sự (hàng ngày).
  • Kiểm duyệt hồ sơ hành chính – nhân sự (hàng ngày).
  • Tham mưu cho Trưởng ban, Ban Lãnh đạo các công tác HCNS (khi có).
  • Tổ chức xây dựng văn bản quy định nội bộ (theo kế hoạch).
  • Tổ chức triển khai phổ biến/đào tạo lại các quy định nội bộ (theo kế hoạch).

B. Công tác quy trình:

  • Tổ chức xây dựng quy trình nghiệp vụ chuyên môn HCNS và các lĩnh vực khác.
  • Triển khai đào tạo, giám sát thực hiện đúng quy trình.
  • Đề xuất cải tiến quy trình, áp dụng kỹ thuật, công nghệ nâng cao hiệu quả.

C. Công tác pháp lý doanh nghiệp:

  • Trực tiếp xử lý hồ sơ thay đổi ĐKKD, thành lập địa điểm KD, hồ sơ pháp lý khác.
  • Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật khi cần thiết.

D. Công tác khác:

  • Phối hợp giám sát thực hiện nội quy, kỷ luật lao động; xử lý vi phạm.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.

E. Báo cáo phải thực hiện:

  • Báo cáo quản trị công tác HCNS (tháng/quý/năm).
  • Báo cáo khác theo sự vụ hoặc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc

Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Văn phòng, Lao động tiền lương.

Kinh nghiệm: ≥ 3 năm tại vị trí tương đương.

Kỹ năng:

  • Thành thạo tin học VP (Word, Excel, PowerPoint).
  • Tìm kiếm, khai thác thông tin.
  • Biết sử dụng máy in, fax, scan, photo, tổng đài.
  • Làm việc độc lập và nhóm.

Năng lực, phẩm chất:

  • Sức khỏe tốt.
  • Trung thực, nhiệt tình, tiếp thu nhanh.
  • Sẵn sàng nhận nhiệm vụ lâm thời.
  • Hòa đồng, thân thiện, tinh thần đoàn kết.
Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.Được tham gia vào môi trường trẻ trung, năng động.
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và có hệ thống.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm.
  • Chế độ khác theo cơ chế phúc lợi của Công ty.
  • Thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ, Tết, lương tháng 13.

Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 (Sáng: 8h00 - 12h00, Chiều: 13h30 - 17h30)

Thông tin chung
Ngày đăng
16/09/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Địa điểm làm việc
Hà Nội:Toà nhà CT5B, Khu đô thị Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Ô Tô Minh Việt
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Ô Tô Minh Việt
Địa chỉ:Số A208-BT2B, khu nhà ở để bán Mễ Trì, ngõ 8 đường Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm gợi ý

img
Tải App Vieclam24h ngay!