Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
A. Công tác quản trị hệ thống HCNS:
- Giám sát, kiểm soát toàn bộ công tác hành chính – nhân sự (hàng ngày).
- Kiểm duyệt hồ sơ hành chính – nhân sự (hàng ngày).
- Tham mưu cho Trưởng ban, Ban Lãnh đạo các công tác HCNS (khi có).
- Tổ chức xây dựng văn bản quy định nội bộ (theo kế hoạch).
- Tổ chức triển khai phổ biến/đào tạo lại các quy định nội bộ (theo kế hoạch).
B. Công tác quy trình:
- Tổ chức xây dựng quy trình nghiệp vụ chuyên môn HCNS và các lĩnh vực khác.
- Triển khai đào tạo, giám sát thực hiện đúng quy trình.
- Đề xuất cải tiến quy trình, áp dụng kỹ thuật, công nghệ nâng cao hiệu quả.
C. Công tác pháp lý doanh nghiệp:
- Trực tiếp xử lý hồ sơ thay đổi ĐKKD, thành lập địa điểm KD, hồ sơ pháp lý khác.
- Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật khi cần thiết.
D. Công tác khác:
- Phối hợp giám sát thực hiện nội quy, kỷ luật lao động; xử lý vi phạm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
E. Báo cáo phải thực hiện:
- Báo cáo quản trị công tác HCNS (tháng/quý/năm).
- Báo cáo khác theo sự vụ hoặc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Văn phòng, Lao động tiền lương.
Kinh nghiệm: ≥ 3 năm tại vị trí tương đương.
Kỹ năng:
- Thành thạo tin học VP (Word, Excel, PowerPoint).
- Tìm kiếm, khai thác thông tin.
- Biết sử dụng máy in, fax, scan, photo, tổng đài.
- Làm việc độc lập và nhóm.
Năng lực, phẩm chất:
- Sức khỏe tốt.
- Trung thực, nhiệt tình, tiếp thu nhanh.
- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ lâm thời.
- Hòa đồng, thân thiện, tinh thần đoàn kết.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.Được tham gia vào môi trường trẻ trung, năng động.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và có hệ thống.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm.
- Chế độ khác theo cơ chế phúc lợi của Công ty.
- Thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ, Tết, lương tháng 13.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 (Sáng: 8h00 - 12h00, Chiều: 13h30 - 17h30)
Thông tin chung
Ngày đăng
16/09/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Địa điểm làm việc
Hà Nội:Toà nhà CT5B, Khu đô thị Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Ô Tô Minh Việt
Địa chỉ:Số A208-BT2B, khu nhà ở để bán Mễ Trì, ngõ 8 đường Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty
