Công Ty TNHH Minh Phúc
Chăm Sóc Hỗ Trợ Khách Hàng - Không Áp Doanh Số
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/03/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến trả lời các thắc mắc về dịch vụ, thông tin bảo hành và sản phẩm Panasonic của khách hàng
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng theo phân công
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (cán bộ phòng….) để có phản hồi chính xác nhất tới khách hàng.
- KHÔNG BÁN HÀNG - KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30
- Địa điểm làm việc: Toà nhà Charmvit Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Địa điểm phỏng vấn: Lô s5-7 cụm làng nghề Tân Triều, quận Thanh Xuân
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu có laptop
- Không yêu cầu ngoại hình
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nam, Nữ; Tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi;
- Kinh nghiệm sale, cskh, dịch vụ KH
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp, xử lí thông tin qua điện thoại
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng truyền đạt thông tin;
- Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
- Kỹ năng kiểm soát sắp xếp công việc;
- Kỹ năng báo cáo;
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản word, excel.
- Có tinh thần, thái độ làm việc tích cực
- Mong muốn gắn bó lâu dài với môi trường Bảo hiểm
- Tinh thần trách nhiệm công việc cao
Quyền lợi
- Không áp doanh số, có lương cơ bản
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia bảo hiểm từ khi bắt đầu tham gia công việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi; giao lưu các hoạt động văn hóa văn nghệ, phong trào, team -building, nghỉ mát…
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật công ty, cá nhân…
- Đào tạo trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng, năng động;
- Các khoản thưởng khác (Trao đổi khi phỏng vấn)
Công Ty TNHH Minh Phúc
Địa chỉ:Lô s5-7 cụm làng nghề Tân Triều, quận Thanh Xuân
Quy mô:Trên 300 người
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center, Đào tạo và Cung ứng nhân lực, VAS và BPO (Business Process Outsourcing) tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực BPO tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và Hệ thống quản lý an ninh thông tin ISO / IEC 27001:2005. Kinh nghiệm dạn dày của chúng tôi được thể hiện qua rất nhiều dự án đã và đang hợp tác với các Khách hàng lớn như: Mobifone, VinaPhone, Viettel, BIDV, ANZ, VPBank, Ocean Bank, Bảo Việt, VTV Cab, Toto, Trần Anh, Mai Linh, Truyền hình An Viên, Acecook, EVN…