insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent

Chuyên Viên Chăm Sóc Cư Dân - Tns - 1N067

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

30/07/2020

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1. Hướng dẫn khách hàng nội quy của tòa nhà, cung cấp cho khách hàng các thông tin, đảm bảo khách hàng nắm rõ được các quy định của tòa nhà. Đồng thời kiểm soát để đảm bảo khách hàng tuân thủ các nội quy chung.

2. Tiếp nhận các thắc mắc / khiếu nại từ phía khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng các thắc mắc / khiếu nại đó đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

3. Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với đại diện khách hàng. Đóng góp ý kiến cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

4. Hỗ trợ / phối hợp với Chủ đầu tư để đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.

5. Đánh giá / đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện tình hình hoạt động của VP & TTTM.

6. Nắm rõ tình trạng kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các gian hàng trong TTTM. Phân tích, đánh giá tình trạng và đưa ra các đề xuất, kiến nghị nhằm cải thiện tình trạng hoạt động của TTTM, chính sách hỗ trợ khách thuê (khi cần).

7. Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê.

8. - Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình MKT được phê duyệt
- Trao đổi, tư vấn, hướng dẫn gian hàng tổ chức các chương trình marketing phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số
- Quản lý hệ thống bảng biển chỉ dẫn, quảng cáo trong TTTM

9. Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, tương đương TOEIC 350 điểm
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực bán lẻ, thương mại...

3. Năng lực:
- Năng lực hành vi / Thái độ: Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
+ Tư duy logic;
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông;
- Năng lực chuyên môn: Thấu hiểu khách hàng

5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình tốt, tác phong chuyên nghiệp

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chia sẻ

Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent

Địa chỉ:
Tầng 26, Tòa tháp A (Tòa nhà TNR), số 54 A Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

Được thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội với tên gọi tiền thân là TNTalent, với đội ngũ chuyên gia và tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng hoạt động doanh nghiệp đa lĩnh vực, TNTalent đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img