Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài Viên 24 / 7)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Thông tin chung
Ngày đăng
27/07/2022
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Đầu mối tiếp nhận tư vấn, xử lý và tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn, góp ý của Khách hàng qua các kênh truyền thông như: Call. Video call, email, Wechat, Thư tay, facebook,…
- Tiếp nhận cuộc gọi Video Call từ các điểm Onebank tư vấn sản phẩm dịch vụ, duyệt mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, tiếp nhận khiếu nại, tra soát giao dịch tại Onebank,…
- Thực hiện hỗ trợ, nhận diện/định danh KH liên quan đến tài khoản thanh toán trực tuyến
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp
- Đáp ứng được yêu cầu xoay ca công việc
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Ngoại hình: Nam: chiều cao 1.65 trở lên; Nữ từ 1.56 trở lên
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên không phân biệt ngành nghề
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng; thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin; lãnh đạo, quản lý, hoạch định.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có thể trực ca đêm, lễ tết
Quyền lợi
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á
Địa chỉ:201 - 203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Tp. HCM
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Nam Á